Sunday, November 27, 2005

ewanerzzz!

haaay..

blog na naman po..

this week was just like other weeks.. the issue of "them" still never changes pero sa halip eh parang tumitindi pa.. well masaya rin naman ung ibang parts pero it was not that happy..
it was i first tym i saw a guy cry in pisay.. well, after edineille.. he was the first.. niwei.. MAY BAGO NA AKONG GITARA!!!!! asteeg talaga kasi kulay blue.. ang liliit ng fret.. magaang as in super.. maliit tapos tamangtama sa akin...

sobrang excited nga ako kasi nung monday ng gabi angtxt ung mom ko tapos abi nya may gitara na daw ako... nakuha ko xa kung hindi wed ay thursday... di ko na maxado mtandaan.. maganda xa super.. pinatono ko kay ate tin para matugtog ko na...this really is the walkout week... sobrang dami naming walkout na as in sunod-sunod na walk-outs... maraming freetym kaya marami ring tym na gawin ang mga requirements..
so meron kaming family day.. actually pumunta naman ung dad ko kaso umalis xa.. nagkaroon ng 1st activity.. section activity xa pero pang girls lang... dinala ko rin c honeyio ( ung panagalan na binigay ni marianne sa guitar ko.. i wonder kung kaninong names un galing.... ^_^)... so ung dscussion ng family's strength and weaknesses.. so ung unang part tawagan.. akala ko walang tatawag sa akin pero at last my chance came.. so aoin.. sinabi ko ung strengths ng family ko... may tym na sobrang naiiyak na ako (nung sa weaknesses na) sasabihin ko na sanang hindi ako open sa family ko.. hindi ako open sa mga problems ko... tapos naptingin ako sa kanila, sobrang naisip ko ung tyms na sa akin sila nagsasabi ng family problems tapos sa kanila lang rin ako magsasabi ng family problems... ang sakit talaga...

sabi ko nga.. sana salakayin ako ng dementors para ubusin na nila ung memory ko at wala na akong maalala ever.. ang hirap kasi eh... ung isipin mo kung gaano ka walang kwenta para sa kanila tapos gaano kadali nilang tinapon ung friendship nyo..
ANG SAKIT NUN!!!!! sobra... ung lang ang masasabi ko... masakit talaga kaya nga parang na-trauma pa rin ako.. iniyakan ko talaga si mam carla allegria dahil hindi ko na mapigilan sarili ko.. nandun kami sa pool area tapos ung parents nandun sa may taas pumipila para sa dinner.. nakita pala ako ng dad ko... natakot ako kasi baka hindi rin xa makapagpigil tapos saktan nya ung kungsino man ang nagpaiyak sa akin.. asteeg talaga tatay ko kasi xa lang ung pumili nung gitara ko tapos aion...

nung family camp.. nagutom kami!! sobra kasi naubusan ng kanin.. ang hunger strike kami nila angel, sarah at kamkam dun kasama sila mark, clarence, dennis at iba pang pepps na hindi na inabutan ng kanin... sobrang pinapak namin ung gulay kasi nagugutom na kami... pero okei lang kasi masarap naman..

sa wakas nakakain rin kami.. sobrang saya ung nagbonding na ung mga adelfa girls.. basketball... soccer... balbal.. basta ganun..
sge tinatamad na ako... sobrang mahirap na magtype kasi ung kamay ko laspag na ng paggawa ng geon project!!! TULUNGAN NYO KO!!!
basta ung mga peepz... wag na lng kau magugulat kapag binigyan ko kayo ng pieces of paper sa tuesday tapos ipapatupi ko sa inyo in a certain manner.. sobrang desperado na akong matapos un eh..

sige...

baboosh!!

No comments: