Sunday, November 20, 2005

the success..

sobra ung feelings ko this week..

extremes talaga...

nung monday.. sobrang kaba kasi l8 na ako nakaalis sa bahay..dumating ako sa pisay ng mga 7:25 at naka tsinelas pa ako.. na l8 din sa first class at xempre nakita ko na nman ung mga taong un...

di ko magawang magalit sa kanila pero unti-unti ng nauubos ung pasensya ko...un rin ung nasabi ko nung saturday.. "balang araw babalik din sa aknila lahat ng ginagawa nila sa akin ngayon"...
plano ko talagang ipasadiyos na lang ang lahat dahil wala na akong magawa..nagawa ko na lahat...paulit-ulit na lang ung ganito.. nakakasawa na rin..

ayoko na ikwento lahay kasi maaalala ko lang..

ung msayang part naman..

1) BATOK PLAY!!!!!

asteeg talaga..lahat ng pinaghirapan ko sa SK ay nagbung na.. di ko na maxadong matandaan pero masaya talaga...

2)NANALO KAMI!!!!

sa wakas..nanalo rin ang adelfa.. nung ASian Spirits party ng 08.. grandslam ang panalo ng adelfa.. kasama ako dun sa costume play na buddhist monks in hongkong disneyland....asteeg rin..

un lang muna..

mejo tinatamag ako ngaun eh..

baboosh..

No comments: