Wednesday, November 02, 2005

kung bakit ganito ang mundo..


ewan..
wala akong maisip na tiltle kaya iyan ang binigay ko..
ano nga bang nangyari today..
so,nov.2 na.. yung ibag mga tao may pasok na samantalang ung mga tiga-pisay wala pa..
naiwan akong mag-isa sa bahay ng tita ko..
wala akong maxadong nagawa kundi ang mag-chat..
ng mag-chat..
ng mag-chat..
away from the research that i used to do an hour earlier..
buti na lang kahit napakaaga ay nag-OL agad si dondon! hahaha! ^_^ at least meronna akong kukulitin..
segway..

honey: sa lahat ng mga tao dyan..
honey: sori kung nagawan ko man kayo ng kasalanan..
honey: hindi ko po sinasadyang makapanakit ng kung sino man..
honey: sana po intindihin nyo na lang ako..

end of segway..

aion.. giulty pa rin ang feeling ko.. ewan, di ko rin alam kung bakit.. sana malaman ko na..
yan ang picture ng taong namimiss ko na..
if u'l notice, xa ung binabanggit ko sa una kong entries dito..
sana mapatawad na nya ako..
sana maging best friends kami ulit..
sana nga..

word of the day:mojofly

nakakaadik sila eh

^_^

No comments: