Sunday, November 13, 2005

asteeg..

weee..
mejo masaya na ako ngayon..
compared kanina pero feel ko pa rin ung lungkot at pangungulila ko sa kanila..
well..all i did today was to get some advice from the ym people..
here they are..
jio:
- umiyak
- magpakatahimik
- think about happy thoughts
- think about my crush
- punta ng guidance
- talk to them
- ask them why
... well, for the first tym in the history of mankind ay nag-joke si jio.. kala ko super seryoso nya na kahit isang joke ay wala xang alam.. kahit ung mga jokes nya ay mejo korni, he somewhat/somehow made me happy.. mukhang galit xa sa mga backstabbers.. (sino ba namang hindi??!!)

marianne:
wala akong nakuhang advice sa kanya dahil malungkot rin xa.. asteeg rin maglagay ng malungkot na ym pix kapag malungkot ka.. SA ang sagot sa mga problema dahil kaylangan ming kalimutan lahat kapag may SA kang gagawin..^_^ung isang pic nga ni lana at clark akala ko happy pero sad rin pala..

benjie:
- unang una nyang suggestion: mag-gitara.
- kumain
- matulog-
pinag-type nya ako n lahat ng ulam na alam ko
.... basically, usapan ng mga heartbroken ung usapan namin eh..sabi rin nya parang "gantihan ko daw sila".. wag ko rin daw silang pansinin..wala xang alam na joke kaya sabi nya kilitiin na lang daw nya ako..parati ko xang ini-encourage with regards dun sa toot nya kaso talagang heartbroken xa.. nalaman na rin nya ung tungkol sa paggamit ko ng ----------...sa pagsostalk..akala nga nya may kinalaman ako dun sa isang magandang nangyari sa kanya.. isa lamang iyong patunay na malakas ako kay Lord.. hindi ko pa dinadasal, nangyari na kay benjie..sabi ko kasi ipagdarasal ko yun mamayang gabi..actually gabi na.. pero basta astig kasi nag-toot sa kanya si toot.. basta aun..

dondon:
itulog, ikain,, basta puro ganon advice.. dinamayan rin naman nya ko tungkol sa problem ko.. pati run sa pagkawala na ng toot ko.. well.. wala na ako maxado matandaan kc xa ung unang naka-chat ko..

wala akong makwento kasi un naman talaga ung nangyari eh..

salamat na rin sa lahat.. GOD + O= GOOD! therefore.. God is Good!.. un lang..wag nyo kalimutan magdasal ah.. effective xa, kahit malungkot, may magagawa xa sa iyo..

wag nyo rin kalimutang..

MANOOG NG BATOK PLAY SA NOV.16>>4:30>>BACKLOBBY...

baboosh..

O.o
^_^
(",)
=)

muntik ko nga pala makalimutan.. may bago na akong kapatid!! nanaganak ung mom ko nung nov.7 tapos ang name nya ay michael kc niligtas xa ni st. michael..
:-)

No comments: