Thursday, November 03, 2005

nyek!

blog..
haay..
another day ahead.. di ko pa nga tapos ung soc sci SA#6.. npakahaba.. actually, hindi ko pa xa pedeng matapos dahil wala pa akong hardbound ..este hard copy.. references kaya magtityaga muna ko sa kung anong meron akong research ngayon.. speaking of research..
kanina pa akong 12:00 ng madaling araw dito..haay... sinasamahan pa kasi ng BLOG at FRIENDSTER..(visit nyo ung blog ko parati ah.. pati rin sa frendster.. gawan nyo ko ng testim!)..
masarap magpuyat pero mahirap mapuyat!
gets nyo ba? masarap magpuyat kasi marami kang nagagawa pero pag puyat ka na, mahirap na.. basta ganun.. feeling ko unti-unti na akong nagiging nocturnal these days..
na-aadik na rin ako sa ym... parati ko kasing hinihintay si toot.. kaya mahirap.. wala naman xa parati..
dun nga pala sa mga taong nakakaym ko.. pasenxa na kung ayaw ko kayong tantanan.. pramis! pinipilit ko ng mag bago..
well.. oo nga't marami akong sinasabihan ng crush ko.. pero i dont think it means na ganun ako ka-social climber.. sori.. feeling ko kasi ganun ung iniisip ng mga tao sa akin..
it's just that..
I WANT THE WORLD TO KNOW NA CUTE SI TOOT!
yun lang..
<<^_^>>
sa mga nagawan ko ng kasalanan.. cguro one of these days, wag kayong mahiya na lapitan ako at sabihinh galit kayo sa akin.. at least you can help me change!
pangit rin naman ung akala ko walang problema tapos nagngingitngit ka na pala sa galit sa akin..
ganun kasi ang nangyayari sa akin ngayon..
basta nandun sa isang entry ko sa blog ng frendster ung kwento tungkol sa **********
di pa nga yata nya alam na alam ko na eh..
well..
nagpapasalamat pa rin ako kasi may mga atong nandyan for me.. nanday not in the sense na they will sacrifice their life for me.. the simple fact na tinatanggap nyo ako for who i am.. okei na un..
mejo serious tong entry na ito kasi ginaganahan akong mag type..
hintayin nyo nga pala ung susunod kong tula..
asteeg..
uhm..
mag-comment kayo para masaya..
magsulat din kato sa chatterbox para hapi..
minsan naiisip ko, pano kaya kung makipagpalit ako ng buhay.. una ko kaagad naiisip na buhay na gusto ko ay yung buhay ng kung sinoman crush ni toot..
w8.. from now on.. c toot ay si palaka na..
hahahaha!
may bago na akong pangalan para sa kanya!
tuloy ang kwento..
hanggang ngayon ay hindi pa rin ako sigurado kung sino ang crush ni palaka kais ang sabi ng isang polar/werepolar bear, mali daw ung hinala ko.. binigay nya sa akin ung former skul pero, mahirap pa ring hulaan..
at.. may chismis ako..
may mga nakakita raw sa crush ko na kinukuhanan ng picture ung crush nya.. tapos.. hinahabol pa daw nya.. sinusundan kung saan pupunta.. ganon daw "mang-stalk" ung si palaka..
di naman siguro magsisnungaling ung mga frends ko di ba..
sana..
hmmmmmmm..
mejo napapagod na ako magtype..
sa ssusunod na lang ulit..
bwahahahaha..
punta kayo sa blogspot ko.. either http://www.kulangpaangtoot.blogspot.com/ or http://www.sobranaangtoot.blogspot.com/.. try ko din yan lagyan ng chatter box para masaya..
weeeee..
cuteness.. (",)
baboosh..

2 comments:

derauqs-nod said...

hehehe. hi ate honey!! u want the world to know na cute si toot... hahaha! sbhn mo s knya un... para asteeg! hahaha. :D hellooo. nice blog. hahaha. walang masabi. wahahahaha!!

honey jane said...
This comment has been removed by a blog administrator.