Wednesday, November 02, 2005

sumagi lang sa isip ko..


sample..

Bulaklak sa Panaginip
Minsan pa'y nasilayan ko ang bulaklak sa aking panaginip
Inalis ng tuluyan aking lumbay at pagka-inip
Oras man ang lumipas ay nais pa ring masdan
Magpapaalala ng isang taong buong puso kong inalayan
Isang bulaklak na bukod tangi sa lahat
Ginising ang aking puso, damdamin ko'y minulat

Unos man ang dumating ay hindi matitinag
Espesyal na kagansahan ay patuloy na mababanaag
Lumuliwanag ang bukas, maluwalhating namumukadkad
Ginugunita bawat ligaya na kanyang ibinungad
Alay sa kanya ay walang humpay na pang-unawa
Limutin ito ni minsan ay hindi ko magawa

Ano ba ang nararapat upang bulaklak sa panaginip ay mapasaakin?
Ninais kong ito'y habambuhay na alagaan at angkinin
Ginawa na ang lahat ng kaya kong gawin ngunit pagmamahal koy di man lamang magawang sabihin

ang serious nung poem no?
tapos ang kulit nung picture?
para balanced..
ginawa ko yang tulang yan, last year pa..
kung kilala nyo ung crush ko last year.. maastigan kayo sa poem na yan..
d ko na xa crush ngayon..
shush! tahimik lang kayo kung alam nyo!

^_^

baboosh!

No comments: