Sunday, December 04, 2005

woah! perio na nman!!!

haay...

blog na naman.. woah! ang bilis ng panahon.. lalampas na ako ng kalahati ng buhay 2nd year!!! asteeg.. so ano nga ba mga nangyari???? 1st of all.. naiinis ako kasi ang bagal ng internet connection.. super.. hindi ko nga lam kung bakit bigla naging ganun..

aaah!!!!

kainis si toot!!! well, nung isang araw hinhingi nya ung guitar ko tapos kanina nung pag-OL ko ay nag offline xa agad.. nung ti-nype ko ung elow dunsa window biglang lumabas "_______ has signed out.".. nasta aion.. kainis talaga.. pero masaya naman kasi i'll try my best to make him visit my blog so kelangan medto ingat ingat muna sa mga nilalagay ko..

so ano mga nangyari??

this week was supposedly the hell week... it had been a hell week pero di kasing "hell" ng mga dating hell week.. super pinagtuunan ko ung geom project.. marami nga akong kinontrata magtupi na paper kaso nakalimutan ko kung sino-sino sila.. kahit naglalakad ako ay nagtutupi pa rin ako na papel.. akala ko nga hindi matatapos pero nung wednesday ata o thursday nung hindi ako nakikinig sa halos lahat ng subject kasi super determinado akong tapusin yung geom project ko..

natapos ko naman xa dahil ang proness ko..

i "developed a new joke"..

ano mangyayari kay winnie the pooh pag naging daga xa???

magigi xang "MINNIE the pooh!!!!"

hehehe..

wala na kong masabi eh.. wala kasi ako sa mood...

till next tym...

gawan nyo ko ng testim sa frendster..

baboosh...

No comments: