Saturday, December 10, 2005

hiloday... este.. holiday...

yipee!!!

tapos na ung perio...pero kahit vacation, marami pa ring naka-teggang requirements na kailangan gawin...ung algeb portfolio, sangkatutak na long tests pagresume ng classes tapos mga problemang unti-unting nawawalan ng pag-asang maayos..

so..ano mga nangyari,, try ko isipin..


1st day ng perio,, super nakakatkot kasi ung eng at chem perio.. medyo mas nahirapan ako dun sa english kesa dun sa chemistry kais ung sa english may essay..hindi naman dahil sa mahirap gumawa ng essay kaso nakakpagod lang magsulat..after ng perio.. ewan ko kung paano ko inubos ung ras ko.. may time na palibot-libot lang ao mag-isa tapos naisipan kong pumunta kay roxie at magpaphotocopy ng mga handouts sa val. ed...naghihiram din ako ng notebuk sa algeb sa kung sinong may maayops na notes pero unforunately.. wala akong nakuha..hindi ko ata nakita si toot nung araw na ito..nung gabi, as usual, nag-iisa na naman ako..nakipagkwentuhan kina paula, inna at anna..pero malungkot pa rin..

the next days..puro aral na lang muna.. nag-iisa, minsan pumupunta sa room nila dianne o nila cherrry para makipagkwentuhan kasi malungkot talaga sa room namin..

para makalimutan ko ung kalbaryo ng perio "days".. magkukwento na lang ako tungkol sa mga nangyari sa isa sa pinakamasasayang araw ko bilang isang tiga-adelfa.. XMAS PARTY!!!!!
so..aion.. late ako nagising kasi nakipagpuyatan ako kila dianne at cherry..sakto paggising ko nagpage.. andun na daw yung tatay ko...dinala nya yung stuff ko na pangxchange gift.. matagal rin ako nakiapagkwentuhan kay papa.. tapos naligo na ako at nagbihis..xcited for the party.. sinundo kami ng kotse nila max taposd dun kami sumakay pauntang merced dun sa may quezon boulevard..

masaya..masaya..masaya.. may mga nagbigay ng gifts kaso ako wala man lamang regalo..so party..tekken and whatsoever.. ewan.. bast masaya.. natalo ko si sir martin kahit isang round lang tapos natalo ko rin ung ibang gurls na kinalaban ko...si sir martz din ung nabunot kong magbibigay sa akin sa xchange gft.. asteeg ung gifts nya..

nagactivity nung adelfa tapos masaya kasi nagparticipate halos lahat..nagbasaan to the max.. hulaan at kainan..

masaya manood ng fireworks display..

heheh.

un lang muna..

baboosh...

No comments: