Saturday, February 04, 2006

long time no entry..

ei..

new blog entry.. grabe sobrang tagal na at sobrang dami na rin ng nangyari..

nakakainis nga lang kasi parang tinatamad na ako nitong mga nakaraang araw.. as in sa paggawa ng homework parati na lang ako nagkacram..

ibibigay ko na lang mga events na sobrang naalala ko pa...

SK..Fair..Bull sessions ng adelfa at pati na kung ano-ano pang kachuvahan..

madalas akong nag-stay sa bahay ng tita ko kas "nagbabakasyon" dun ung mom q..super tagal ko na palang hindi naglalagay ng entry kaya eto na.. weeee!

fair.. xempre super excited ako nung first week of classes, akala ko matatapos na yung matagal ko ng pinagmumunimunihan pero hindi pala, wala rin palang nagbago pero mas napapanatag na ako ngayon..basta alam nyo na kung ano yun.. ewan ko ba, parang paulit-ulit ko na lang sinasabi ito pero aion.. ewan..

fair..yeah! ang week ng fair ay sa mga pinakamasaya kong week ever.. don't ask me why! pero basta ganun! sa mga nakakita ang swerte nyo...ung booth ng adelfa nakakapagod.. marriage + eklats booth.. ahh!!!!! di ko ma-explain eh.. basta ganun.. ngapala pag may nakabasa dito na opal09 paki lapitan ako kasi gusto ko talaga yung aso niyng stuff toy.. papabili sana ako, magbabayad na lang ako.. ^_^ jokes.. pero kung pede, gusto ko talaga magkaroon ng ganun..asteeg yung battle of dbands at yung concert!!!!! sobrang asteeg ni miro!

SK... masaya...

bull sessions ng adelfa.. well, iyak ako ng iyak.. most of you know why pero talagang hindi ko napigilan ang sarili ko at poof! ayun na.. hindi ako makpag-salita.. iisa lang yung sinasabi ng mga tao tungkol sa akin.. masakit pero ma katotohanan.. aww! ayoko na alalahanin pero dun ko lng talaga nalabas ang nararamdaman ko...

un lang muna for now.. tinatamad pa rin ako eh...

baboosh!

No comments: