Wednesday, December 31, 2008

welcome 2009!

happy new year! yey. buti hindi pa ako inaantok. ang sarap kaya matulog after kumain nang masarap. haha.

hinahamon ko ang taong 2009.. na pantayan ang lahat ng naidulot sa akin ng taong 2008. baka ako lang ang ganito ang pananaw pero parang 2008 yung pinakamabilis na taon.. kasi parang ang daming nangyari sa loob ng maikling panahon. siguro dahil sa transition from high school to college. nakakatuwa makakita ng pagbabago (for better) ng ibang tao pero mas nakakatuwa pag nakikita mo yung mga pagbabago sa sarili mo.

hinahamon ko ang taong 2009.. na ipakita sa akin yung mga "bagay" na hindi naipakita ng 2008.. mga rason na hindi napagtanto, mga tanong na hindi nasagot, mga pangyayaring hindi naipaliwanag. umayos ka 2009. :)

hinahamon ko ang taong 2009.. ng bato bato pik! haha. sana maging masaya, makabuluhan (?), weird, makulit at hindi boring ang darating na taon.

hinahamon ko ang taong 2009.. na patirin ako. kasi hindi naman ako pwedeng bumangon kung hindi ako nadapa. :) sana turuan niya akong huwag sayangin ang bawat segundong ibibigay niya sa akin.

hinahamon ko ang taong 2009.. na magpapunta pa ng mas maraming bands dito sa Pilipinas. :) sana makit ko ulit ang MCR. haha.

ito ang favorite year ko. dapat. kasi ito ang year na magiginvg 17 ako.. 17 is my favorite number. haha. labo. pero "gagalingan" ko talaga ang year na ito [hindi lang 'to sa acads nag-aaply ha].

okay. ang bangag ko na. 2 AM na tapos ayoko pa matulog.
..uhmmm...

happy new year sa inyong lahat!!!!


No comments: