Friday, January 09, 2009

frog at crap

ayan na ang pamalit ko sa f*ck.

nakakainis. ang tanga ko. kahapon kasi pumunta ako sa makati shang mag-isa. umalis ako pagkatapos agad ng class so mga 5:30 nasa may glorietta na ako. nagpalibot-libot muna ako dun para magpalipas ng oras, hanggang tawagan ako ng mga friends ko na malapit na sila. mula dun sa part ng music one at powerbooks, pumunta ako sa kabilang side, sa may sm. nadaanan ko yung car show sa ground floor.

tapos ngayon, pumunta ako sa bloomfields forums, nakita kong 6pm kahapon tumugtug sila for the car show! dun mismo sa glorietta! nagpalibot-libot lang ako, sinayang ko ang pagkakataong mapanood ulit si rocky collado. waaaaaah. sad talaga. medyo late na nagstart yung debut.. sana nagstay muna ako sa glorietta at pinanood sila. kaso nga tanga ako, kaya hindi ko alam.

sad.







No comments: