Monday, July 21, 2008

"special" people

#1:

well. kanina kasi ako ng isa kong kaklase kung may crush na ako sa iMed. dapat ang isasagot ko sa kanya ay, "dapat sana." kaso hindi niya magigets yun, kaya sinabi ko wala. pero wala naman talaga.

itong taong ito, ipinagdasal ko kanina paggising ko. nagpaalam ako kay Lord kung okay lang sa Kaniya na maging crush ko ang taong ito. humingi ako ng sign, simple lang naman. kapg ni-hug ako ng taong ito today, ibig sabihin ok kay Lord na siya crush ko. hehe. kaso hindi niya ako ni-hug eh, so wala. :D

at naisip kong hindiin makakabuti na magkaroon ako ng crush na kaklase ko... magsasawa ako agad. hahaha. sa upper batch na lang siguro.. or sa ibang course. :D

#2:

napasaya ako ng taong ito nang hindi niya nalalaman. parang ang OA ko nga pero kaya lang naman siguro ako masaya kasi nalaman kong peace na talaga kami. masaya kasi nagcheer siya sa akin nung handog tapos yun.. sana makausap ko na siya. kung tutuusin, ilang years ago na yung naging conflict namin.. at pakiramdam ko naman mas mature na kami ngayon kumpara sa dati.. so sana maging friends na kami. :D

#3:

sana gumaling na siya. :D

yun lang. hehe.

babay. :D

No comments: