Tuesday, June 24, 2008

mixed

emotions.

inggit

waaaah. shet. fakk fakk fakk. kasi yung kaklase ko, sinendad niya ako ng link ng isang video ng mcr na tumutugtog sa isang bday party. nung una akala ko, private thing talga yun, ay super yaman nung celebrant. after reading almost a thousand comments dun sa video, nalaman kong cancer survivor pala yung girl.. tapos naka-wig lang siya. nainis nga ako kasi parang wala lang sa kanya yung mcr.. parang pumunta lang siya sa isang simpleng party. hello!!! lumabas kaya mula sa isang malaking cake si gerard way! and they played for an hour! fakk talaga. pero yun pala, napanood na niya yung iba niyang fave bands.. so parang okay.

i dont know if she really deserved that celebration. i'm not like other MCR fans who treat them like gods, pero parang insulto naman yun sa MCR na umalis pa sila sa tour para lang matutugan yung girl tapos ganun lang yung reaction niya. kung ako yun, ipagpapasalamat kong nagkaraoon ako ng cancer. haha. joke. kung ako yun. :))

di ako makapagreact sa kaklase kong nagshare sakin nito. baka mawirdohan sakin.

pero talagang mamamatay na ako sa inggit.

kaba

duh. auditions for mr. & ms. freshie bukas.. tapos wala pa kaming practice ni rob. ang fake ko naman kung hindi ako kinakabahan di ba. di pa naman ako professional. :D

saya

syempre. basta naman MCR ang inaatupag ko masaya ako.

lungkot

di ko alam. malungkot ako kasi wala akong load. at wala akong crush. haha. yuck.

No comments: