Sunday, October 30, 2005

yup!

hello..

ito ang una kong seryosong blog sa account na ito..

heheh..

uhm, masaya ako kasi nag-plan ung dad ko na bumili ng bagong pc namin.. well, kaylangan naman talaga pero hindi ko lang alam kung kelan un matutupad kc naman ung dad ko, mejo hindi 2mutupad lagi sa mga promises nya..
nandito ako ngayon sa bahay ng tita ko.. nagbabkasyon for the long weekend.. sa probinsya.. actually probinsya na din yung totoong bahay namin, sa marilao,bulacan.. tapos ung bahay ng tita ko sa meycauayan bulacan, kaya magkalapit lang..

heheheh..

naka-chat ko ung crush ko kahapon.. astig kasi mejo mahaba-haba ung conversation namin.. kainis nga lang ung kaptid ko kasi tinutukso nya ako.. ang masama dun ay tinutukso nya ako sa isang pangit..

my word of the day: nyek!

cge..

baboosh..

No comments: